Thứ Tư, 3 tháng 1, 2018

Muốn ngắm Sài Gòn từ trên cao, chẳng thể bỏ qua những quán café này!

Katinat Coffee

Tọa lạc ở số 91 Đồng Khởi, thị xã 1, thành phố Hồ Chí Minh, dù chỉ có 3 tầng nhưng Katinat Coffee đích thực là một quán café đáng để bạn tới để ăn uống café và ngắm nhìn Sài Gòn từ trên cao. Quán nổi trội giữa ngã tư Đồng Khởi và Nguyễn Du, nằm ngay trung tâm Sài Gòn, hấp dẫn đầy đủ khách vãn lai trong và ngoài nước.

Bạn có thể chọn lựa tới đây tham gia một buổi sáng trong lành, cảm kiếm được một Sài Gòn yên bình, không quá nhanh nhảu và nở rộ. Ngồi ở tầng 2, nhấm nháp tách café vietnam, đượm đà hương vị café sáng sẽ cho bạn năng lượng tràn ngập cho một ngày khiến cho việc mới.

Ngoài ra bạn cũng có thể tới Katinat vào buổi tối, khi xe cộ và dòng người trở nên đông đúc hơn, những ánh đèn các con phố len lách qua hàng cây, bạn lại gọi một ly trà vải – được xem là “best seller” tại đây. Vừa uống vừa tán phễu cùng mái nhà hay bằng hữu giữa khuông trời đa sắc của Katinat, bạn mới thấy được sự thanh bình giữa những bề bộn, sôi động của cuộc sống ở Sài Gòn là gì!

Giá cả: 30.000 - 100.000 đồng.

Địa chỉ: 91 Đồng Khởi, Huyện 1, đô thị Hồ Chí Minh.

Mary Jane’s The Bar

Khác lạ so với Katinat, Mary Jane’s The Bar tọa lạc ở tầng thượng cao “chót vót” của tòa nhà số 85, Nguyễn Hữu Cầu, thị xã 1, Đô thị Hồ Chí Minh. Chính vì địa điểm cao tương tự nên Mary Jane’s The Bar sẽ cho du khách một tầm nhìn bao phủ cả một khoảng trời huyện 1, với những khu nhà cao tầng, xen lẫn những mái nhà dân, và cả công viên Tân Định mang sắc hồng nổi bật.

Ảnh: Internet

Quán có môi trường xanh mát, mang hơi hướng tiến bộ của một quán bar, đương nhiên đồ uống thì lại nghiêng về những ăn uống ăn uống, smoothies lành mạnh cho sức khỏe, với giá trong khoảng 30.000 đến 60.000 đồng.

Ở Mary Jane’s The Bar, bạn có thể hòa quyện tham gia môi trường xanh mát của vườn cây tại đây, cùng bằng hữu bàn chuyện “sự thế” hay có một buổi hứa hò lãng mạn dưới ánh đèn quà êm ấm, cũng khá thích hợp đấy! Khí trời trong sạch ở Mary Jane’s The Bar khiến bạn cảm nhận như nơi đây thực thụ là thiên đường vì đã giúp bạn thoát khỏi khói bụi thường nhật trên con đường đi làm cho mỗi ngày.

Giá cả: 30.000 - 60.000 đồng.

Địa chỉ: 85, Nguyễn Hữu Cầu, Thị xã 1, Đô thị Hồ Chí Minh.

Café Eon

Mang màu sắc thanh lịch hơn so với những quán café khác, Eon Café tọa lạc ở tầng 50 của tòa nhà “búp sen” Bitexco, sẽ mang tới cho bạn những xúc cảm chân thực nhất về một Sài Gòn khi ngắm nhìn trong khoảng trên cao, hay nói đúng hơn là “rất cao” đấy!

Ảnh: Internet

Môi trường của Eon Café được xây đắp theo đẳng cấp cổ truyền, có phần êm ấm với đèn, nến và dàn nhạc, tạo nên sự lãng mạn hiếm hoi. Du khách thường lựa chọn đến Eon Café tham gia buổi tối, vì khi ấy, bạn sẽ có thể ngắm Sài Gòn rực rỡ ánh đèn tân tiến trong màn đêm. Những đoàn người và dòng xe cộ qua lại chỉ còn là những chấm bé xíu giữa một Sài Gòn bát ngát.

Ảnh: Internet

Giá cả: 99.000 - 260.000 đồng.

Địa chỉ: tầng 50, tòa nhà Bitexco, 2 Hải Triều, Bến Nghé, Thị xã 1, Thị trấn Hồ Chí Minh.

Lạc Đình House

Nằm trên tầng 4 của khu bình thường cư số 6 Công trường quốc tế, Lạc Đình House dần choán trọn thiện cảm của du khách khi muốn ngắm nhìn Sài Gòn từ trên cao. Lạc Đình dù tọa lạc giữa trung tâm Sài Gòn, đối diện hồ Con Rùa – địa điểm tập trung của bạn teen Sài Thành, nhưng nó vẫn giữ cho mình nét riêng, an im và trầm lắng.

Ảnh: Internet

Đến Lạc Đình, bạn có thể đạt được sự thanh thoả nhất với một tách trà do chính bạn chọn lựa từ loại chén trà, lò đun nên sẽ lưu giữ được hơi ấm của trà, hơn cả bạn có thể chọn nhấm nháp những món bánh lạ miệng mà lại cực ngon của chị chủ quán Lạc Đình. Phía trên bình yên và phía dưới tấp nập chính là điểm đặc sắc mà Lạc Đình đem lại cho bạn khi bạn bỏ ra thời gian để tới đây!

Ảnh: Internet

Giá cả: 100.000 - 300.000 đồng.

Liên hệ: tầng 4, 6 Công trường Quốc tế, Quận 3, Thành phố Hồ Chí Minh.

Moonlight Coffee

Rời khỏi khu café của huyện 1, tới với Tân Bình thì bạn lại không thể bỏ lỡ Moonlight Coffee để có thể ngắm nhìn toàn cảnh sân bay quốc tế Tân Sơn Nhất nói riêng và một khoảng trời Sài Gòn rộng lớn nói bình thường. Tọa lạc tại tầng 11, tòa nhà C.T Plaza, 60 A Trường Sơn, Tân Bình, thành phố Hồ Chí Minh, Moonlight Coffee hứa hứa hẹn sẽ không khiến cho bạn phải thất vọng khi muốn có được hưởng thụ nhìn ngắm Sài Gòn từ trên cao!

Ảnh: Internet

Moonlight Coffee có môi trường chia khiến cho nhị phần: phía bên trong với máy lạnh và bầu trời đầy sao được kiến tạo trong khoảng những sợi đèn fairy lights và phía bên ngoài là không khí ngoài trời với ánh đèn mờ ảo có thể nhìn ngắm tàu bay cất cánh, hạ cánh và toàn cảnh của trường bay Tân Sơn Nhất. Vào khoảng 8 giờ tối Moonlight Coffee lại chan chứa trong tiếng piano du dương lại khiến cho cảnh đẹp nơi đây lại thêm phần hoàn hảo!

Ảnh: Internet

Giá cả: 35.000 - 65.000 đồng.

Liên hệ: tầng 11, tòa nhà C.T Plaza, 60 A Trường Sơn, Tân Bình, thị trấn Hồ Chí Minh

Theo Thùy Dương (Khám Phá)

Xem nhiều hơn: thông tắc nhà vệ sinh tại Hoàn Kiếm

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét