Thứ Ba, 28 tháng 11, 2017

Giải mã hành trình làm nên kỳ tích G7

Sau 14 năm có mặt trên thị trường, cà phê Năng lượng Thứ thiệt G7 của Cơ quan Trung Nguyên Legend đã trở thành vật phẩm được ưa chuộng trên toàn cầu, được chọn lựa phục vụ các hội nghị thượng đỉnh quốc tế tổ chức tại Việt nam, và cũng là sản vật được chính phủ dùng tặng các nguyên thủ non sông.

Khát vọng lớn

Tập đoàn Trung Nguyên Legend khai sinh G7 với khát vọng đưa nhãn hiệu Việt vươn tầm quốc tế. Ngay trong ngày mở bán (23/11/2003), G7 đã tạo ra vị thế bỗng phá khi thử thách và thắng lợi một nhãn hiệu nhiều người biết đến tới từ Thụy Sĩ, bằng kết quả thuyết phục 89% trong số hơn 35.000 người tham gia sự kiện thử mù (blind test) chọn lựa G7 là hương vị được yêu thích.

Trong khoảng đó, G7  không chỉ vươn lên dẫn đầu hoạt động mua bán vn, mà còn gấp rút bao phủ thị trường quốc tế. Các item cà phê Năng lượng Thứ thiệt G7 được người tiêu dùng của hơn 60 đất nước và vùng bờ cõi ưa chuộng. Chất lượng G7 cũng vượt qua những tiêu chuẩn khó tính để hiện diện trên chuỗi tạp hóa bán lẻ hàng đầu quả đât Costco, E-Mart, BigC, T&T, The Mall… Khác biệt, G7 vinh dự là sản phẩm cà phê độc nhất vô nhị được lựa chọn phục vụ tại các sự kiện kinh tế, văn hóa quan trọng của quốc tế công ty tại Việt nam như hội nghị APEC, ASEAN, ASEM, WEF…

Giải mã hành trình làm nên kỳ tích G7 - 1

Để có thể tự tin đưa G7 bước tham gia thị trường toàn cầu, ngay từ đầu, Công ty Trung Nguyên Legend đã dồn vào một chỗ các nguồn lực phân tích công thức chế biến nên một loại cà phê hòa tan thứ thiệt, vừa dễ dàng cho khách hàng vừa giữ vừa đủ hương vị thơm nức, tuyệt ngon.

Giải mã hành trình làm nên kỳ tích G7 - 2

Trong thời kỳ vn còn xuất khẩu cà phê thô, Công ty Trung Nguyên Legend đã xây dựng các nhà máy sản xuất có công nghệ tân tiến, toàn cục dây chuyền trang bị đều được chuyển giao trong khoảng FEA s.r.l - công ti chuyên chế tạo trang bị chế biến thực phẩm và cà phê hòa tan của Ý nhằm nâng cao giá trị thương hiệu cà phê vietnam trên hoạt động mua bán quốc tế.

Giải mã hành trình làm nên kỳ tích G7 - 3

Công ty Trung Nguyên Legend cũng liên tục phân tích cho ra các dòng vật phẩm mang hương vị khác lạ, khác biệt và độc nhất vô nhị như Passiona, Cappuccino, G7 Gu mạnh X2... đáp ứng khẩu vị của nhiều đối tượng người tiêu dùng. Sự thông minh không xong xuôi này đã giúp cà phê Năng lượng Thứ thiệt G7 luôn là item được người yêu thích cà phê hy vọng và sắp có.

Ý thức chiến binh

Kể từ lúc khởi sinh, sức tăng trưởng của G7 đã được phổ quát người ví von như “Thánh Gióng”. Chỉ 2 tuần sau khi mở bán, G7 đã chiếm được đơn đặt hàng trong khoảng các hoạt động mua bán khó tính Mỹ, Úc, Hà Lan… 8 năm sau, G7 3in1 vượt qua dẫn đầu phân khúc cà phê nội địa, thị trường xuất khẩu mở mang đến hơn 60 non sông và vùng bờ cõi.

Ngày 23/11/2017 - kỷ niệm 14 năm nhãn hàng G7 thành lập, Tập đoàn Trung Nguyên Legend chính thức khai trương văn phòng đại diện tại Thượng Hải (China). Tiêu chí của Tập đoàn tại thị trường lớn tưởng này là 1,6 tỷ USD. Sự kiện này lưu lại bước phát hành dancing vọt của Trung Nguyên Legend trong cố gắng triển khai khát vọng đưa G7 trở thành nhãn hàng Việt toàn cầu, tiếp diễn hành trình “đoạt được trái đất”.

Giải mã hành trình làm nên kỳ tích G7 - 4

Cũng trong năm 2017, Cơ quan Trung Nguyên Legend tiếp diễn mở rộng hơn nữa tại các hoạt động mua bán Nhật Phiên bản, Canada, Nga, Thái Lan, Mông Cũ rích, …ưng chuẩn các hoạt động lăng xê tại hệ thống siêu thị lớn Big C, Maxvalu, The Mall,…  

Giải mã hành trình làm nên kỳ tích G7 - 5

Trong khoảng hành trình không dứt nỗ lực chinh phục hoạt động mua bán trái đất, có thể thấy, G7 của Tổ chức Trung Nguyên Legend đã biến thành thây mặt tiên phong khẳng định được hình ảnh nhãn hiệu Việt trên thị trường quốc tế. Chiến thắng của Tổ chức Trung Nguyên Legend chứng minh được rằng, với khát vọng lớn, sự thông minh và ý thức chiến binh thì khát vọng nhãn hàng Việt thế giới của chúng ta hoàn toàn có thể biến thành hiện thực.


Đọc thêm: thong tac nha ve sinh tai long bien

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét